Tuesday, June 9, 2009

இவ்வளவு நாள் என்ன செய்தேன்....??

சரியா 6 மாதம் ஆச்சுது... இன்னைக்குத்தான் என் மோகம் லைட்டா குறைஞ்சிருக்கு என்னு நினைக்குறேன்..... பதிவுலம் பக்கம் வரவிடாம செஞ்ச அந்த மாய மோகினிதான் கீழ படத்தில இருக்கிறா....





இவள வாங்கினதில இருந்து சும்மா 1 மாசத்திலேயே 1000km ஓடி முடிச்சிட்டேன்... இப்போ ஒரு 5000kmக்கு மேலே ஓடியிருப்பேன்... இப்பத்தான் மோகம் குறைஞ்சு மத்த வேலையெல்லாம் கொஞ்சம் ஒழுங்கா பார்த்துக்கிட்டு இருக்கேன்.... 6 மாத வேலை இருக்கு நம்மக்கு என்ன வேலை படிக்கிறதுதான்.... அத முதல்ல மட்டும் ஏதோ ஒழுங்கா படிச்சுக்கித்து இருந்தமாதிரி என்னு நீங்க கேட்டுகிறது புரியுது.... ஆனா என்ன செய்ய அப்படி சொல்லித்தானே ஊரை இவ்வளவு நாள் ஏமாத்திக்கிட்டு இருக்கேன்.... 

அதுதான் போனியே அப்படியே போயிருக்க கூடாதா என்னு நீங்க கேட்கிறது எனக்கு புரியுது இருந்தாலும்..... உங்கள எல்லாம் பழிவாங்கிறத விட எனக்கு வேற என்ன முக்கிய கடமை எனக்கு இருக்குது?? அதனால நான் சொல்ல வாரது என்னான்னா இனிமே மாதத்தில குறைந்தது ஒரு 3 இல்லாட்டி 4 பதிவு நிச்சயமாக உங்களை இம்சைப்படுத்தும்.... வரட்டா??

4 பதிலகள்:

Unknown said...

Welcome back.... :))

எம்.எம்.அப்துல்லா said...

வாண்ணே!
வாண்ணே!!
வாண்ணே!!!

:))

இவன் said...

// ஸ்ரீமதி said...
Welcome back.... :))//

நன்றி

இவன் said...

//எம்.எம்.அப்துல்லா said...
வாண்ணே!
வாண்ணே!!
வாண்ணே!!!

:))


நன்றி அப்துல்லா.....